Eigum viš žį ekki hętta aš borga žér Žorgeršur?

Ég verš aš segja aš rökstušningur Žorgeršar Katrķnar sé frekar slappur fyrir kostnaši vegna stjórnlagažings. Lżšręšiš kostar sitt, segir hśn. Jį vel athugaš Žorgeršur, en hvers vegna erum viš žį aš borga žér? Kostar žś ekki eitthvaš? Eigum viš kannski aš reka žig til aš fį 1 lękni į landspķtalann? Endilega lįttu mig vita ef žér lķst į žetta.
mbl.is Brugšust žjóšinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rosalega ert žś ómįlefnalegur. Ég hlustaši į žessa ręšu og hśn var mjög mįlefnaleg.

Žaš er stašreynd aš stjórnlagažingiš er ekki žaš sem skiptir mestu mįli nśna. Endilega ef žś getur komiš meš rök fyrir stjórnlagažinginu, komdu žį meš žau.  Biš žig aš sleppa atrišum eins og: "endurvekja traust į Alžingi" og "til aš laga stjórnskipun Ķslands". Žaš žarf ekkert stjórnlagažing til žess.

Vęri ekki frekar rįš aš setja um 2 milljarša ķ velferšarkerfiš og uppbyggingu efnahagslķfsins ķ stašinn fyrir aš henda žvķ ķ stjórnlagažing???

JJ (IP-tala skrįš) 11.3.2009 kl. 16:00

2 identicon

Mér finst ótrślegt aš Sjįlfstęšisflokkur skuli vera į móti žessu. Žótt stjórnlagažing kosti mikla peninga žį veršur aš framkvęma žetta sem fyrst. Žetta er žaš sem žjóšin er aš kalla eftir og mun borga sig margfalt til baka. Kannski eru Sjįlfstęšismenn hręddir viš aukiš og gegnsęrra lżšręši? Žaš mętti halda žaš.

Ķna (IP-tala skrįš) 11.3.2009 kl. 16:03

3 Smįmynd: Bjartmar Oddur Ž Alexandersson

Sęll/ Sęl JJ

Įnęgšur meš aš žś žurfir aš koma meš žessa athugasemd nafnlaust. Žaš sżnir greinilega hversu gott oršspor žś hefur.

Ég er žó mest įnęgšur meš aš žś bišur mig aš svara spurningu sem žś kastar į mig en bannar mér aš nota įkvešinn svör fyrirfram, rosalega mįlefnaleg sem sś umręša getur veriš ef spyrjandi bannar svaranda aš nota įkvešin atriši ķ svari sķnu. En žaš žarf žarf einmitt aš gera bįša žessa hluti sem žś bišur mig um aš sleppa. 

Talandi um uppbyggingu efnahagslķfsins žį skapar žetta vinnu fyrir 126 manns og vonandi fęrir gegnsęi ķ almenn störf žingsins fyrir almenning į Ķslandi.

Bjartmar Oddur Ž Alexandersson, 11.3.2009 kl. 16:11

4 identicon

jį hvaš kostaši feršin t.d til Kķna sem Žorgeršur Katrķn fór ķ meš maka og uppihaldi, žaš var ekki veriš aš horfa ķ krónurnar žį !!!

Ef višhorfiš er svona hjį "stęrsta" flokk Ķslands žį bżš ég ekki ķ žaš, žaš er greinilega enginn vilji til aš bęta stjórnkerfiš hjį žessu liši. 

 Svei'attann  ! ! !

Heišur (IP-tala skrįš) 11.3.2009 kl. 17:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bjartmar Oddur Þ Alexandersson

Höfundur

Bjartmar Oddur Þ Alexandersson
Bjartmar Oddur Þ Alexandersson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 297

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband