Gerum við þetta ekki?

Mér finnst það nú ansi fyndið að þegar Íslendingum er meinaður aðgangur inn í önnur ríki þá lendir það inná Alþingi og virðist vera stórmál, en þegar við Íslendingar ætlum að gera þetta við útlendinga sem koma hingað til lands Þá eru við bara að gæta landsins okkar ( Samkvæmt tillögum Frjálslyndaflokksins). Mér þætti þá gaman að vita hvort ef við Íslendingar gerum þetta ættu þá ekki önnur ríki að gera þetta við Íslendinga og meina þeim inngöngu inn í lönd sín ef við erum með sakaskrá? Ég held að við myndum vera snögg að hætta þessu.
mbl.is Bönnuð landganga vegna gamalla dóma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjartmar Oddur Þ Alexandersson

Ég er sammála þér þarna Margrét. Það væri gaman að banna Íslendingum að fara mennta sig ódýrt í Danmörku og jafnvel banna þeim að hópa sér saman á Kanarí.

Bjartmar Oddur Þ Alexandersson, 5.12.2007 kl. 20:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bjartmar Oddur Þ Alexandersson

Höfundur

Bjartmar Oddur Þ Alexandersson
Bjartmar Oddur Þ Alexandersson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 372

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband