Er þetta ekki eitthvað sem á að gera eftir kosningar?

Ég er kannski einn um það, en mig minnir að hérna í gamla daga þá heyrði maður Samfylkingu og Vinstri græna sí vælandi yfir því að Sjálfstæðisflokkurinn og Framsóknarflokkurinn hafi alltaf verið að keyra mál í gegn á lokamínútum þingsins. En hvar er þetta væl núna? Núna þegar þeir fá gagnrýni þá er það málþóf? Ég er kannski bara svona vitlaus að ég fatta ekki þessa þversögn.
mbl.is Stjórnarskráin áfram á dagskrá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

Mér finnst líka rosalegt að Samfylkingin skuli sleppa undan reiði landsmanna. Hvar var hún þegar hún var í samstarfi við Sjálfstæðisflokkinn, í fríi ? Síðan segja þeir að þeir fengu aldrei sín mál í gegn, en samt vildu þeir halda í völdin þó þeir væru algjörlega getulausir í því að koma sínu fram. ótrúlegt.

Birgir Hrafn Sigurðsson, 14.4.2009 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bjartmar Oddur Þ Alexandersson

Höfundur

Bjartmar Oddur Þ Alexandersson
Bjartmar Oddur Þ Alexandersson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband